Cá kho Bá Kiến

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại Hà Nam

Xem bóng đá CLB Real Madrid – Đội bóng mạnh nhất mọi thời đại

CLB Real Madrid mạnh danh là đội bóng đá mạnh nhất mọi thời đại. Vậy xem bóng đá CLB Real Madrid có gì thú vị? Thông tin chi tiết về đội bóng là gì? 

Xem bóng đá – Lịch sử đội tuyển CLB Real Madrid huyền thoại

Lịch sử hình thành

CLB Real Madrid là đội bóng đá hùng mạnh hàng đầu Châu Âu hiện nay. Đội bóng thành lập vào năm 1902 tại Tây Ban Nha. Sau một thời gian dài hoạt động, CLB Real Madrid trở thành đội bóng đá hùng mạnh thế kỷ 20 và là đội bóng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lịch sử đội bóng CLB Real Madrid huyền thoại

Lịch sử đội bóng CLB Real Madrid huyền thoại

Thành tích đội bóng thành Madrid

Đây là một trong đội bóng có nhiều người hâm mộ nhất. Nhờ việc sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và chiến thuật đá bóng linh hoạt. Đội bóng cho khán giả chứng kiến nhiều trận đấu mãn nhãn.

Đây là một trong ba đội bóng đầu tiên sáng lập nên La Liga đến nay giữ vững phong độ. Bên cạnh đó, đội  bóng sở hữu mức thu nhập cao thứ hai trên thế giới.

Biểu tượng đội bóng CLB Real Madrid là gì?

như nhiều câu lạc bộ bóng đá khác, đội bóng đá tạo cho mình biểu tượng nhận biết riêng thông qua trang phục và ký tự đặc biệt.

Biểu trưng đội bóng là gì

Ban đầu, biểu trưng đội bóng chỉ đơn giản là 3 chữ MCF màu trắng trên nền màu xanh thẫm. Đây là viết tắt tên câu lạc bộ Madrid Club de Fútbol.

Biểu trưng CLB Real Madrid là gì

Biểu trưng CLB Real Madrid là gì

Sau nhiều lần đổi tên ở nhiều thời kỳ khác nhau, hiện tại, biểu trưng câu lạc bộ là hình ảnh ba chữ MCF đặt trong một đường tròn. Trên đầu biểu trưng là một chiếc vương miện và có dải băng màu xanh thẫm vắt ngang qua giữa biểu trưng này.

Trang phục đội tuyển hoàng gia

Bộ trang phục chính thức đội bóng mang màu sắc trắng từ áo, quần cho đến tất. Màu sắc đội bóng sử dụng trong hầu hết trận đấu từ xưa tới nay. Tuy nhiên, trong một vài trận đấu đặc biệt, câu lạc bộ không sử dụng màu sắc trang phục truyền thống này.

Bên cạnh đó, đội bóng còn có thêm màu sắc phụ cho trang phục là xanh hoặc tím. Nhiều thiết kế khác ra đời nhưng chủ yếu để phục vụ cho mục đích quảng cáo.

Hiện tại, trang phục chính câu lạc bộ là do Nike tài trợ.

Sân vận động CLB Real Madrid

Santiago Bernabeu là một trong sân vận động lớn nhất trên thế giới. Sân vận động chủ tịch CLB Real Madrid đầu tư hàng trăm triệu Euro để cải tạo và nâng cấp nó lên hiện đại như hiện nay.

Truc tiep bong da k+, Sân vận động là nơi tổ chức ba trận chung kết Cúp Châu Âu năm 1957, 1969, 1980, một trận chung kết UEFA Champions League năm 2010, giải bóng đá vô địch Châu Âu năm 1964, giải bóng đá vô địch thế giới 1980 và nhiều giải đấu danh giá khác.

Sân vận động Santiago Bernabeu

Sân vận động Santiago Bernabeu

Thương hiệu đắt đỏ CLB Real Madrid

Theo tạp chí Forbes, đội bóng CLB Real Madrid là đội bóng có thương hiệu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh.Nguyên nhân cho là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ đắt giá như James Rodriguez, Gareth Bale và chiến lược kinh tế hiệu quả vị chủ tịch Florentino Pérez.

Trước đó, tạp chí Forbes Mỹ công bố danh sách 10 câu lạc bộ thể báo có giá trị thương hiệu đắt đỏ nhất. Trong đó, CLB Real Madrid là thương hiệu có giá trị đứng đầu. Giá trị thương hiệu đội bóng lên tới hơn 465 triệu USD. 

Ban lãnh đạo quyền lực CLB Real Madrid

Bộ máy lãnh đạo đội bóng là người đầy tài năng và có tham vọng chiến thắng. Họ người ủng hộ câu lạc bộ bầu ra để điều hành câu lạc bộ. 

Ban huấn luyện đội bóng

Dưới đây là thông tin về ban huấn luyện đầy tài năng đội bóng:

  • HLV trưởng đội bóng: Carlo Ancelotti
  • Trợ lý HLV trưởng: Davide Ancelotti
  • Trợ lý về kỹ thuật: Francesco Mauri
  • HLV về thể lực:  Antonio Pintus
  • HLV thủ môn: Luis Llopis
  • Thể lực: Beniamino Fulco
  • Nhà trị liệu về thể thao: José Carlos G. Parrales 
  • Nhà phân tích về kỹ thuật: Simone Montanaro
© Bản quyền 2015. Cá kho Bá Kiến - Đặc sản cá kho làng Vũ Đại Hà Nam. Thiết kể bởi DASAVINA